Tập đoàn Enagic

BÀ TRẦN NGUYỄN HOÀNG BẢO NGỌC - TỔNG GIÁM ĐỐC KTB
 


Thưa các Quý vị!

Năm 2016 nền kinh tế Việt Nam tuy đã khởi sắc nhưng vẫn tiếp tục vận hành trong bối cảnh còn khá nhiều thách thức, thị trường biến động khó lường, nhưng Công ty cổ phần kinh doanh thương mại Kangen Việt Nam (KTB) chúng tôi vẫn quyết định tiếp tục mở rộng các chương trình hợp tác, tri ân và ưu đãi đến các quý khách hàng vì chúng tôi tin rằng đây là thời điểm mở đầu thuận lợi khi nền kinh tế tài chính đang trên đường khởi sắc và phát triển vượt bậc cho những năm tiếp theo.

Sau những cuộc nghiên cứu về sản phẩm và tâm lý người Việt Nam qua các năm, KTB nhận thấy người Việt luôn xem trọng về sức khỏe và đặt mái ấm gia đình lên hàng đầu. Do đó, KTB luôn luôn tin tưởng rằng với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho cá nhân, gia đình và toàn thể cộng đồng với nguồn nước ion hóa kiềm Kangen, chúng tôi sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành từ quý khách hàng.

Như một người tiên phong trong thị trường máy điện giải Kangen, khi gia nhập vào Việt Nam, KTB gặp không ít khó khăn và thử thách trong suốt giai đoạn từ khởi đầu cho đến nay. Và năm 2016 này là tròn 2 năm của chặng đường phát triển của KTB - đây là một năm đóng vai trò dấu mốc quan trọng của KTB khi KTB đã đạt kế hoạch đề ra và ngày càng phát triển mạnh mẽ với quá trình vận hành hoạt động theo mô hình tái cấu trúc hoàn toàn mới và đặc biệt là sự nỗ lực, sự đoàn kết, đồng lòng chung sức của toàn thể cán bộ nhân viên và Ban lãnh đạo để mang đến cho khách hàng một thương hiệu gần gũi, một giải pháp kinh doanh lý tưởng, một cuốc sống hoàn hảo hơn.

Với phương châm “we love, we care, we share” chúng tôi luôn quan tâm chia sẻ với mọi khách hàng, mong muốn họ có thể giúp đỡ hoặc hỗ trợ các bệnh nhân điều trị bệnh đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả một thế hệ trong tương lai.

Đây chính là những giá trị nhân văn cao cả mà KTB đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực vì lợi ích sức khỏe chung cho toàn xã hội

Tôi hy vọng KTB sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác lâu dài, sự gắn bó chặt chẽ và sự ủng hộ quý báu của các đối tác, khách hàng nhằm tạo động lực mạnh mẽ cho KTB tiếp tục kiên trì vượt qua những thử thách để giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Cuối cùng, xin cho phép tôi thay mặt toàn thể các anh chị em thuộc ban lãnh đạo và CNV công ty KTB xin kính chúc toàn thể các quý vị một năm 2017 thật An Khang - Thịnh Vượng - Phát Tài - Phát Lộc - Và đặc biệt là sức khỏe thật dồi dào.
 

Trân Trọng,

Tổng giám đốc

Trần Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc

LỊCH SỬ RA ĐỜI KTB
 

 


Sau một thời gian dài nghiên cứu cũng như tìm hiểu về thị trường, bà Trần Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, tổng giám đốc công ty KTB đã quyết tâm đem SP Enagic về VN với tâm nguyện mang đến các giá trị sức khỏe lâu dài, giúp các gia đình có thêm một công cụ được thế giới tin dùng trong hơn 42 năm qua với các tác dụng chính:

1) Chống Oxy hóa, giữ cho cơ thể và làn da luôn luôn tươi trẻ.
2) Hỗ trợ điều trị bệnh tật, ngay cả các loại bệnh mãn tính và ung thư.
3) Kiềm hóa cơ thể giúp loại bỏ độc tố và điều chuyển cơ thể trở về trạng thái khỏe mạnh nhất.

 


Ngoài ra, trong quá trình nghiên cứu về sản Phẩm Enagic, chị Bảo Ngọc cũng nhận thấy rằng, máy Enagic chỉ được sản xuất từ duy nhất một nhà máy trên thế giới tại Osaka, Nhật Bản, không như những dòng máy khác cho phép nhượng quyền sản xuất, Enagic quyết tâm bảo vệ các bí mật công nghệ cũng như mong muốn tất cả các sản phẩm phải đạt chuẩn thiết bị y tế của Nhật Bản, phải qua các công đoạn kiểm tra gắt gao nhất trước khi đến tay người dùng. Đó là lý do tại sao, máy Enagic có được đánh giá là một sản phẩm điện giải chất lượng tốt nhất thị trường thế giới hiện nay.

Chi tiết hơn các công dụng tuyệt vời của máy Enagic, các bạn có thể tham khảo link sau đây:
http://www.kangenktb.vn/vi/nuoc-kangen

ÔNG HIRONARI OHSHIRO - CEO CỦA ENAGIC GROUP

Thông điệp 2017 của ông Ohshiro, CEO tập đoàn Enagic Nhật Bản:

 

Nguồn gốc và cội rễ của tập đoàn Enagic chúng tôi chính là đến từ những thách thức và khó khăn. Đôi khi điều này rất khó để có thể giải thích một cách cặn kẽ cho tất cả mọi người hiểu rõ, đặc biệt là đối với một công ty luôn tuyên bố đến các chỉ tiêu và phương pháp cải thiện sức khỏe cho mọi người như chúng tôi. Nhưng các bạn hãy luôn nhớ rằng, để đạt được các mục tiêu sức khỏe thật này, thì trong tất cả ba tiêu chí chính về sức khỏe, thì chính ta mới phải thực sự là ngừơi cần phải cam kết THAY ĐỔI.

 

Phương châm Công ty chúng tôi là "Thay đổi nguồn nước của bạn, thay đổi cuộc sống của bạn". Tôi vẫn luôn luôn nhấn mạnh từ "CUỘC SỐNG" trong tuyên bố này như là một tâm nguyện để giúp cuộc sống của tất cả mọi người dân trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, điều này thực sự đòi hỏi chúng ta phải "THAY ĐỔI". Một cuộc sống thật sự thay đổi. Nếu chúng ta không có thành tâm hoặc động lực để thay đổi thì thật sự sẽ có nhiều trở ngại hơn để có thể đạt được thành công trong cuộc sống này.

 

Tôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và thách thức. Mỗi lần tôi đều được yêu cầu tự bản thân mình phải thay đổi. Để thích ứng với từng thời điểm khó khăn ấy và đánh bóng bản thân mình để được trở nên tốt hơn, nhiều sáng tạo, cởi mở hơn so với khả năng. Tôi sinh ra trong số mạng thì cầm tinh con rắn, nên có lẽ vì thế mà tôi thực sự không biết làm thế nào để trườn trở lại, vì vậy nên tôi phải tiếp tục di chuyển về phía trước đúng như bản năng của một chú rắn. Và đây là lời khuyên của tôi, một người tuổi rắn, dành cho bạn: Hãy giữ sự tích cực, vẫn mở cửa tâm hồn để có thể thực sự thay đổi và hãy tiếp tục di chuyển về phía trước.

 

Trái cây bị thối khi nó nằm trên mặt đất. Phải chăng đó là lý do để mọi người chọn các trái khi vẫn còn tươi ở trên cành? Cũng như bạn phải chọn cho mình những đỉnh cao cơ hội được tạo ra từ Enagic chúng tôi để có những thay đổi tích cực có đúng chăng? Vì nếu chẳng may các cơ hôi ấy bị rơi xuống đất, cơ hội đó sẽ bị không còn tốt như lúc đầu hoặc sẽ bị thối đi mất. Vì thế, bạn cần phải rất "RÕ RÀNG" về nhiệm vụ của bạn để thành công. Rất "CỞI MỞ" để các thay đổi có thể xảy ra. Và phải rất "TỰ HÀO" khi nắm được cơ hội thành công.

 

Năm 2017 này sẽ là một năm rất tuyệt vời với bạn vì bạn đang ở trong tất cả những cơ hội đó. Tôi đang rất hào hứng cho lần họp mặt chung của tất cả các thành viên Enagic chúng ta tại Okinawa sắp tới đây và hy vọng rằng bạn sẽ ủng hộ chúng tôi với sáng kiến ​​E8PA hoàn toàn mới. Vì đó là cơ hội của đặc biệt của tôi để có thể chào đón các bạn cùng nhau đến hòn đảo nhỏ của tôi và cùng nhau ăn mừng!

 

 

Chúc tất cả các bạn có một sức khỏe thể chất tích cực, cùng sức khỏe tài chính dồi dào, cũng như một sức khỏe mạnh mẽ về các mối quan hệ tuyệt vời cho tháng 2 này.

 

Hironari Ohshiro
Tổng Giám đốc điều hành Enagic International, Inc.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH ENAGIC

Người sáng lập – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành: Hironari Oshiro

Ngày thành lập: 21-06-1974

Tập đoàn Enagic ra đời từ năm 1974, được vinh danh là nhà sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất máy điện giải nước KangenTM trong 40 năm.

Enagic được công nhận bởi Bộ Y tế - Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, Hiệp hội Phòng bệnh người lớn tuổi Nhật Bản (gồm trên 6.500 bác sĩ uy tín).

Đặc biệt, Enagic tự hào là một trong những tập đoàn chuyên sản xuất trong lĩnh vực máy điện giải nước và máy ion hóa nước trên thế giới có bốn chứng chỉ riêng biệt được cấp từ Hiệp Hội Chất lượng Nước (WQA) ở Hoa Kì - một trong những hiệp hội thương mại phi lợi nhuận quốc tế uy tín nhất và lâu đời nhất trên thế giới. Tập đoàn Enagic đã vinh dự nhận Dấu vàng chất lượng từ Hiệp Hội Chất lượng Nước, là một giải thưởng cao quý chỉ trao cho những công ty uy tín nhất sản xuất nước chất lượng cao. Sự vượt trội, chất lượng nước, và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo của tập đoàn Enagic là sự khác biệt giữa tập đoàn Enagic so với những tập đoàn sản xuất nước ion hóa khác trên toàn cầu.

Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Enagic là “True Health” – Sức khỏe thực sự và triết lý này dựa trên ba nguyên tắc:

Nhiệm vụ và mục tiêu của chúng tôi là mang đến triết lý này đến mọi người thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng và quan trọng nhất chính là chất lượng của sản phẩm đã được khẳng định. “Enagic có mạng lưới toàn cầu các chi nhánh với rất nhiều nhà phân phối trên toàn thế giới, tiếp tục mang đến triết lý “Nước và sức khỏe”, tiếp tục phát triển trên phạm vi toàn cầu.”

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Hironari Oshiro.

 

 

CÁC TRỤ SỞ CHÍNH

Tập đoàn Enagic Co., Ltd

Trụ sở chính: Nhật Bản Echizenya Bldg.

7F, 1-1-6 Kyobashi, Chuo-ku, Tokyo 104-0031

Tel: +81 (3) 5205-6030
Fax: +81 (3) 5205-6035

Trung tâm sửa chữa

Enagic Services Co., Ltd
1-40-1, Hoshida-kita Katano-city, Osaka
Tel: + 81 (72) 893-3306

 

Xưởng chế tạo

1-40-1, Hoshida-kita Katano-city, Osaka
Tel: +81 (72) 893-2290
Trung tâm sửa chữa
Enagic Services Co., Ltd
1-40-1, Hoshida-kita Katano-city, Osaka
Tel: + 81 (72) 893-3306

Trung tâm cung cấp hàng hóa

Enagic Co., Ltd. Supply Center 
1-40-1, Hoshida-kita Katano-city, Osaka
Tel: +81 (72) 893-9027

 

Tập đoàn Enagic đã có mặt trên hơn 25 quốc gia trên toàn thế giới: Mỹ (2003), Canada (2006), Liên minh châu Âu – Đức (2008), Ý, Úc (2010), Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Mexico, Singapore, Thái Lan, Malaysia,…

Nhà máy và quy trình sản xuất

Xưởng sản xuất máy


Quy trình phun nhựa                               Quy trình sản xuất bộ lọc

 

Quy trình lắp ráp máy                              Quy trình xử lý kim loại

 
 
 
 
 
 
 
 

 

Enagic nhận chứng nhận của hiệp hội chất lượng nước (Water Quality Association)

Tháng 8- 2011

Enagic Châu Âu GmbH’s tổ chức lần đầu tiên khóa huấn luyện cho đại diện phân phối Châu Âu ở Düsseldorf, Đức Quốc


Tháng 6 – 2011

  • Khai trương văn phòng Enagic Hàn Quốc
  • Seattle Service Center mở cửa
Tháng 3 – 2011
Location

 

Đại hội Enagic toàn cầu lần thứ nhất tại Los Angeles, California

Tháng 2 – 2011
Location

 

Khóa huấn luyện toàn cầu lần đầu tiên tổ chức tại Sydney, Australia

Tháng 11 - 2010
Movie

 

  • Đại Hội toàn cầu hàng năm được tổ chức đầu tiên ở Las Vegas, Nevada.
  • Ra mắt máy LeveLuk SD501 Platinum
Tháng 10 - 2010
Movie

 

  • Công ty Enagic ra mắt bộ tiền lọc đôi.
  • Enagic Philippines được thành lập ở thành phố Makati.
Tháng 8 - 2010
Movie

 

  • Enagic Italy được khai trương ở Rome.
  • Enagic Australia được khai trương ở Sydney
Tháng 5 - 2010
Movie

 

  • Giới thiệu LeveLuk Portable, máy lọc nhỏ cầm tay đầu tiên trên thế giới ra đời.
  • Chi nhánh Enagic ở Dallas, Texas được khai trương.
Tháng 4 - 2010
Movie

 

Phiên bản tiếng Anh của Enagic newsletter, E-Friends ra đời.

Tháng 9 - 2009
Movie

 

Kỷ niệm 35 năm thành lập công ty Enagic.

Tháng 6 - 2009
Movie

 

Công ty Enagic Mexico được thành lập ở Monterrey.

Tháng 4 - 2009
Movie

 

Công ty Hệ thống thể thao Enagic được thành lập.

Tháng 3 - 2009
Movie

 

Đội bóng chày nghiệp dư Enagic được thành lập.

Tháng 8 - 2008
Movie

 

Công ty Enagic Châu Âu GmBH được thành lập ở Dusseldorf, Đức.

Tháng 4 - 2008
Movie

 

Enagic USA mua building và dời chuyển từ Gardena, California tới Torrance, California.

Tháng 3 - 2008
Movie

 

Máy LeveLuk Under-the-Counter model được xuất xưởng.

Tháng 9 - 2006
Movie

 

Công Enagic Canada được thành lập ở Vancouver.

Tháng 6 - 2006
Movie

 

Tên gọi KANGEN WATER được đăng ký bản quyển của công ty ở Mỹ.

Tháng 8 - 2005
Movie

 

Enagic Hong Kong được thành lập ở Kowloon.

Tháng 7 - 2005
Movie

 

Máy LeveLuk DXII and JRII models được ra đời.

Tháng 2 - 2005
Movie

 

Chi nhánh Enagic Chicago được khai trương.

Tháng 10 - 2004
Movie

 

Enagic bắt đầu bán máy LeveLuk SD501.

Tháng 9 - 2004
Movie

 

  • Chi nhánh Enagic New York được khai trương.
  • Công ty Enagic kỷ niệm 30 năm thành lập.
  • Bắt đầu bán Kangen Ukon Sigma.
Tháng 6 - 2004
Movie

 

Thuốc nghệ Kangen Ukon được đề cử bởi Hiệp Hội Phòng Chống Bệnh Lão Nhật Bản.

Tháng 5 - 2004
Movie

 

Xưởng chế biến Yanbaru Natural Materials được công nhận như một xưởng bào chế thuốc ở Nhật.

Tháng 4 - 2004
Movie

 

Xưởng chế biến Yanbaru Natural Materials khai trương ở Okinawa và bắt đầu sản xuất thuốc nghệ Ukon.

Tháng 11 - 2003
Movie

 

Enagic Taiwan được thành lập ở Đài Bắc (Taipei). Chi nhánh Enagic Hawaii khai trương ở Honolulu.

Tháng 9 - 2003
Movie

 

Thuốc nghệ Kangen Ukon được đề cử bởi Hiệp Hội Phòng Chống Bệnh Lão Nhật Bản.

Tháng 6 - 2003
Movie

 

  • Mở rộng công nghệ sản xuất bao gồm máy “LeveLuk Super 501″ và máy tắm “Anespa”.
  • Chi nhánh Los Angeles được thành lập.
Tháng 5 - 2004
Movie

 

Trung tâm cung cấp thiết bị hàng hóa công ty Enagic được thành lập.

Tháng 4 - 2003
Movie

 

Hoạnh định chương trình hoạt động mở rộng toàn cầu và trong bối cảnh đó, Enagic USA, Inc. ra đời.

Tháng 1 - 2003
Movie

 

Phân bộ Enagic Service Division được thành lập với mục đích bảo trì và sửa chữa máy nước LeveLuk cho khách hàng.

Tháng 8 - 2002
Movie

 

Hàng loạt các kiểu máy nước Kangen LeveLuk được duy nhất đề cử bởi Hiệp Hội Phòng Chống Bệnh Lão Nhật Bản.

Tháng 4 - 2002
Movie

 

Kết hợp và mua lại công ty Toyo Aitex, Enagic trở thành chuyên gia hàng đầu về công nghệ chế tạo máy nước điện phân.

Tháng 10 - 2001
Movie

 

Công ty Enagic bắt đầu tung ra thị trường sản phẩm chính “LeveLuk DX”.

Tháng 1 - 2000
Movie

 

Công ty đã trở thành chuyên gia nước Kangen với triết lý của "Sức khỏe thực sự".

Tháng 3 - 1988
Movie

 

Bộ Y Tế và Phúc Lợi Nhật Bản cho phép và công nhận nhà máy Enagic Osaka là một nhà máy sản xuất thiết bị Y khoa.

Tháng 5 - 1987
Movie

 

Tiền thân của Enagic, từ chuyên nghành kinh doanh của Sony mở đầu hoạt động công ty ở Okinawa, Nhật Bản.

Tháng 6 - 1974

CHUYÊN NGHIỆP - CHU ĐÁO - NHIỆT TÌNH

Với ưu tiên và mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho quý khách hàng, KTB cam kết phục vụ khách hàng bằng niềm đam mê và chất lượng dịch vụ tuyệt hảo.

Với phương châm hoạt động để bảo vệ quyền lợi khách hàng và đạo đức kinh doanh, chúng tôi đào tạo một đội ngũ tư vấn am hiểu về sản phẩm, tư vấn nhiệt tình, tận tâm, và quan tâm đến sức khỏe của cộng đồng.

 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng & bảo trì chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên trẻ, tâm huyết và chuyên nghiệp luôn sãn sàng đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng sau khi mua máy cho khách hàng theo một chương trình được quy chuẩn hóa.

Xem thêm chính sách Chăm sóc khách hàng

 

Dịch vụ bảo trì bảo hành và sửa chữa

Dịch vụ bảo hành với thời gian bảo hành lên đến 5 năm của chúng tôi mang lại sự khác biệt hoàn toàn so với các dòng máy khác trên thị trường. Máy được gửi đi sửa chữa tại nhà sản xuất và chúng tôi đảm bảo cho khách hàng luôn có máy sử dụng liên tục trong thời gian bảo hành.

 

SƠ ĐỒ TỔ CHỨC KTB

 

TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Với showroom tọa lạc tại vị trí trung tâm khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7. KTB sở hữu cơ sở vật chất khang trang, với các phòng hội thảo và tư vấn phục vụ cho nhu cầu của khách hàng khi đến tham quan.

 

 

Địa chỉ showroom: 43 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7

SĐT: 08 7300 1113

Hotline: +84 943 39 93 11 - 943 38 91 79

Fax: 08 5412 4961

FB: https://www.facebook.com/kangenktbvietnam 

Với mục tiêu phát triển mạng lưới phân phối toàn quốc, KTB đã có mặt trên 5 tỉnh thành khắp đất nước: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang và Mũi Né.

 

 

 

PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN CẦU

Enagic với hơn 40 năm kinh nghiệm, phát triển mạng lưới phân phối trên 61 quốc gia với hệ thống 25 văn phòng toàn cầu.

KTB đồng hành cùng Enagic đang ngày càng nhận được nhiều sự tín nhiệm của hàng triệu gia đình trên thế giới, giúp thay dổi nguồn nước, thay đổi cuộc sống của cộng đồng.

 

 

VĂN HÓA KTB

KTB luôn quan niệm rằng sự thành công trong kinh doanh không chỉ là nhờ vào các sản phẩm chất lượng của công ty, mà còn nhờ vào sự đóng góp của những con người luôn đồng hành và hỗ trợ cong ty - đó là tài sản quan trọng nhất đối với KTB.

Nhắm đến mục tiêu là "Môi trường làm việc hoàn hảo", KTB luôn tạo cơ hội phát triển cho nhân viên trong định hướng nghề nghiệp cũng như sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, học tập. Bên cạnh việc tạo ra một môi trường đa dạng cho nhân viên, KTB Việt Nam nuôi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, trong đó hoạt động kinh doanh được thực hiện phù hợp với các giá trị văn hóa, đạo đức và truyền thống của xã hội Việt Nam.

KTB cũng đưa ra chế độ lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn cùng điều kiện làm việc tuyệt vời nhằm phát triển năng lực của đội ngũ quản lý – những người luôn cố gắng và không ngừng cải thiện môi trường kinh doanh cũng như làm việc.

Văn hóa ứng xử của doanh nghiệp

Đầu tiên là các kiểu cúi người khi chào:

Có ba kiểu cúi chào, phân chia dựa vào mức độ quan hệ giữa người chào và người đối diện. Tùy vào địa điểm, thời gian và hoàn cảnh. Đầu tiên là kiểu “chào nhẹ” khi gặp khách hay cấp trên ở hành lang, đầu chỉ hơi cúi chào. Thứ hai là kiểu “chào bình thường”, cúi người thấp hơn một chút khi chào tương đối trịnh trọng. Cuối cùng là kiểu “chào lễ phép”, cúi người thấp hẳn xuống, dùng khi chào một khách trịnh trọng. Không cúi đầu mà phải để thẳng lưng và hơi gập người ở chỗ thắt lưng mới đúng phong cách người Nhật. Cách để tay của nam và nữ cũng khác nhau, nam giới để tay ở hai bên hông còn nữ giới để tay phía trước người trông sẽ trang trọng và đẹp hơn.

Thứ hai là cách ứng xử qua điện thoại.

KTB có quan điểm cho rằng cách ứng xử qua điện thoại của nhân viên là một tiêu chuẩn để người ngoài đánh giá công ty, có khi còn ảnh hưởng đến sự thành bại trong công việc. Khi có điện thoại đến, phải cầm máy ngay trong vòng một, hai tiếng chuông và xưng tên công ty, không được để khách chờ. Trường hợp nếu bận công việc mà sau ba tiếng chuông mới nhấc máy thì câu nói đầu tiên là xin lỗi. Khi gọi điện thoại phải cố gắng nói ngắn gọn nội dung công việc để không làm mất thời gian của người nghe, thậm chí cần phải ghi những điều cần nói trước khi bấm số.

Thứ ba là thái độ làm việc

Nhân viên luôn phải giữ đúng hẹn, tuyệt đối không để khách chờ. Việc giữ đúng hẹn còn thể hiện qua cách hẹn điện thoại trước, đến cơ quan đúng giờ, giao hàng cho khách đúng thời gian quy định. Trong khi làm việc, nhân viên hay dùng chữ “chúng tôi” hơn là “tôi”, KTB quan niệm thành công là nỗ lực của cả nhóm và không ai có thể tự thành công - nhấn mạnh giá trị của việc mọi người làm việc cùng nhau.

Trong công ty, mọi người phải có thái độ hòa đồng, vui vẻ, lạc quan, luôn đầy nhiệt huyết trong cong việc. Đối xử với nhau trân trọng, công bằng, hòa nhã, giúp đỡ nhau hoàn thành cong việc hoặc trong cuộc sống.

Thứ tư là danh thiếp

Danh thiếp rất được coi trọng khi chào hỏi làm quen lần đầu. Sau khi nhận danh thiếp, phải giữ gìn cẩn thận để thể hiện sự tôn trọng đối với người mình gặp. Không được nhét vào túi, mà phải cẩn thận cho vào sổ danh thiếp, còn lúc đang nói chuyện thì phải tạm đặt nó lên bàn. Lúc trao danh thiếp cũng phải hết sức thận trọng. Nên cầm hai góc của danh thiếp và hướng chữ về chính diện người được trao.

Thứ năm là chỉnh chu về trang phục

Sự coi trọng hình thức bên ngoài là phép lịch sự thể hiện việc giữ gìn phẩm chất con người, nhất là trong môi trường kinh doanh. Trang phục phù hợp với hoàn cảnh, gọn gàng, sạch sẽ ảnh hưởng quan trọng đến uy tín của cá nhân và của công ty. Trong việc giáo dục, đào tạo nhân viên, có công ty còn chú ý đến việc hướng dẫn chi tiết từ trang phục đến kiểu tóc, móng tay, giày…

Thứ sáu thấm nhuần động lực qua các bài nhảy

KTB bắt đầu tuần làm việc mới bằng một cuộc họp vào buổi sáng. Tại đó, nhân viên sẽ xếp hàng và hô to các khẩu hiệu của công ty, nhảy một điệu nhảy vui nhộn như một cách để truyền cảm hứng, động lực làm việc và sự trung thành. Và đó cũng là một hình thức làm tươi mới các mục tiêu của công ty trong tâm trí từng nhân viên.

Thứ bảy là làm việc nghiêm túc

Tất nhiên bạn không cần phải coi văn phòng của mình như thánh địa, vì một không khí làm việc quá nghiêm túc sẽ gây cảm giác ngột ngạt. Nhưng cũng không có lý do gì để bạn cư xử như thể đó là nhà của mình. Bạn nên duy trì một tư thế làm việc chuyên nghiệp nơi công sở. Nghiêm túc trong công việc còn giúp tăng năng suất công việc của bạn.

Thứ tám là phải sống vì tập thể

Tinh thần đồng đội là yếu tố tiên quyết đối với thành công của một tập thể. Nếu quá chú trọng đến vai trò cá nhân, một doanh nghiệp sẽ thất bại vì mọi người chỉ quan tâm đến thành quả của riêng mình, và ở đó ai cũng muốn trở thành “sao” mà không quan tâm đến việc mình sẽ đóng góp như thế nào cho thành công chung của tập thể. Thế nhưng quan niệm xem trọng vai trò tập thể có thể dung dưỡng những cá nhân yếu kém ẩn mình dưới một tập thể lớn mạnh. Điều quan trọng là chúng ta biết cách cân bằng hai khái niệm “tập thể” và “cá nhân” đó.

Thứ chin làm hết sức, chơi hết mình 
Giải trí là một phần quan trọng không kém trong một ngày làm việc, giúp giải tỏa căng thẳng và giữ thăng bằng trong công việc. Bạn hãy nhớ, khi đi chơi hoặc làm bất kỳ việc gì với đồng nghiệp, bạn hãy luôn là một phần không tách rời của nhóm.

Thứ mười giữ vững đạo đức nghề nghiệp

Trong môi trường cạnh tranh như hiện nay, việc tồn tại và giữ vững đạo đức nghề nghiệp là hết sức quan trọng. Dù bạn có giá trị như thế nào, bạn mang lại lợi ích bao nhiêu nhưng trong bạn không có đạo đức nghề nghiệp thì sự thành công ấy không theo bạn suốt đời và có thể bạn sẽ mất đi những người yêu thương và giúp đỡ bạn. Do đó, nên giữ vững đạo đức nghề nghiệp trong mọi tình huống để cùng công ty phát triển bền vững và lâu dài, vượt qua song gió trên thương trường.

Văn hoá doanh nghiệp có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, bởi bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hoá, ngôn ngữ, tư liệu, thông tin nói chung được gọi là tri thức thì doanh nghiệp đó khó có thể đứng vững và tồn tại được. Trong khuynh hướng xã hội ngày nay thì các nguồn lực của một doanh nghiệp là con người mà văn hoá doanh nghiệp là cái liên kết và nhân lên nhiều lần các giá trị của từng nguồn lực riêng lẻ. Do vậy, có thể khẳng định văn hoá doanh nghiệp là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp.

Ý NGHĨA KINH DOANH

Trong kinh doanh, chữ viết tắt của Công ty cổ phần kinh doanh thương mại Kangen Việt Nam (KTB) có nghĩa là

 

Ý NGHĨA NHÂN VĂN